Kim Sa Group đồng hành cùng Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Tối ngày 23/7 vừa qua, chương trình Đại nhạc hội – Người đẹp Biển đã diễn ra rực rỡ và hoành tráng tại Quy Nhơn, Bình Định. Đây là hoạt động hấp dẫn trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam – Miss World Vietnam 2022.

Với chủ đề "Vũ điệu miền nhiệt đới", đêm Đại nhạc hội - Người đẹp biển thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 có sự góp mặt của các ca sĩ Thu Minh, Minh Hằng, Min, Trọng Hiếu, Ricky Star, Lona Kiều Loan và DJ Nimbia bên cạnh phần trình diễn của top 38 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

Kim Sa Group vinh dự được đồng hành tại sự kiện quan trọng này của Miss World Vietnam - một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất cả nước. 

 image6

Ông Nguyễn Trung Anh - Giám đốc công ty TNHH Kim Sa Group chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức và thí sinh Miss World Vietnam 2022.

 

Bữa tiệc âm nhạc đậm chất mùa hè đầy màu sắc chính là điểm nhấn của Người đẹp Biển năm nay. Trong trang phục Carnival rực rỡ và đầy tinh tế, Top 38 đã thực sự tỏa sáng và khiến cho không khí của sự kiện nóng hơn bao giờ hết.

image9

Hình ảnh các thí sinh tươi tắn trong màn trình diễn sôi động. Ảnh: Miss World Vietnam

 

Bên cạnh đó, hình ảnh duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài của NTK Đinh Văn Thơ cũng được những người đẹp thể hiện vô cùng ấn tượng, góp phần lan tỏa hình ảnh và văn hóa truyền thống đến gần hơn với khán giả trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, người hâm mộ theo dõi chương trình cũng được thưởng thức màn trình diễn mãn nhãn của top 3 Miss World Vietnam với thần thái, phong cách thu hút, ấn tượng. 

image7

Toàn cảnh sân khấu quy mô lớn của đêm Đại hội Người đẹp Biển. Ảnh: Miss World Vietnam

Ngay trong đêm nhạc hội, những cô gái xuất sắc của cuộc thi đã lộ diện, thí sinh Nguyễn Khánh My SBD - 516 bằng body săn chắc cùng sự tự tin chuyên nghiệp trong từng bước đi đã giành được giải Người đẹp biển một cách thuyết phục. Danh hiệu “Người đẹp Thể Thao” cũng đã thuộc về cô gái Phan Lê Hoàng An - SBD 018.

image5

Khoảnh khắc Top 9 người đẹp thể thao lộ diện. Ảnh: Miss World Vietnam

Với sự đầu tư và dàn dựng kỹ lưỡng trong từng khâu sản xuất, hệ thống an ninh, phối cảnh sân khấu, âm thanh, ánh sáng, sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với những cảm xúc tuyệt vời trong lòng người hâm mộ.

Kim Sa Group gửi lời chúc mừng tới Công ty TNHH Quảng Cáo Thương Mại Sen Vàng và các thí sinh cuộc thi năm nay. Chúc Miss World Vietnam 2022 sẽ thành công trọn vẹn trên hành trình tìm kiếm và đưa gương mặt đại diện của Việt Nam tranh tài tại đấu trường quốc tế.