Chuỗi sự kiện Vòng chung kết Miss World Vietnam 2022 tại Quy Nhơn, Bình Định

Top 38 thí sinh đã hội tụ tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định, bắt đầu những hoạt động đầu tiên như carnival, đại nhạc hội, đêm thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest…Kim Sa Group vinh dự được đồng hành cùng Miss World Vietnam,  một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất cả nước.

Ngày 21/7 vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022 đã tổ chức lễ công bố  vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra tại Quy Nhơn, Bình Định cùng hàng loạt sự kiện được chờ đón từ nay cho đến hết 13/8.

image1

Lịch trình chính thức được BTC cuộc thi công bố. Ảnh: Miss World Vietnam

Đại diện Ban tổ chức chia sẻ những sự kiện sẽ được tổ chức, gồm Đại nhạc hội-Người đẹp Biển (tối 23/7), Vietnam Beauty Fashion Fest (tối 30/7), Head to Head Challenge & Queen Talk (từ ngày 1-7/8). Đêm chung kết tìm ra ngôi vị cao nhất sẽ diễn ra tối 12/8; họp báo sau đăng quang được tổ chức một ngày sau đó. Đây là một trong những sự kiện quan trọng,  không chỉ tôn vinh nhan sắc của người phụ nữ Việt Nam; đồng thời còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh, con người, tiềm năng du lịch của vùng đất Bình Định.

image4

Chuỗi hoạt động diễn ra tại Quy Nhơn, Bình Định. Ảnh: Miss World Vietnam

Trước khi diễn ra lễ công bố chính thức, top 38 thí sinh đã đặt chân đến nhiều tỉnh, thành phố như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Thái Nguyên, Ninh Thuận… và hiện tại  là Bình Định để cùng lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng, quảng bá hình ảnh của địa phương nói riêng và đất nước nói chung thông qua những hoạt động ý nghĩa.

image6

Đại diện công ty TNHH Kim Sa Group chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức và thí sinh Miss World Vietnam 2022 tại Đêm nhạc hội - Người đẹp Biển

Với sự chuẩn bị công phu cũng như chất lượng thí sinh vô cùng tốt, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ bùng nổ và thành công rực rỡ với nhiều bất ngờ trong tương lai. Chúc  Miss World Vietnam 2022 sẽ thành công trọn vẹn trên hành trình tìm kiếm và đưa gương mặt đại diện của Việt Nam tranh tài tại đấu trường quốc tế.