Chính thức công bố vương miện của cuộc thi 'Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022'

Trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 12/7 vừa qua, Ban tổ chức "Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022" đã chính thức khởi động vòng chung kết toàn quốc. Trong buổi họp báo cũng có sự góp mặt và đồng hành của đại diện đến từ Kim Sa Group.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 là cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất tham gia Miss World 2022 - đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới. 

image2

Hình ảnh công bố Vương miện chính thức cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Ảnh: Miss World Vietnam 2022

 

Một sự khác biệt lớn trong cuộc thi năm nay chính là top 3 Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2 sẽ đều được trao vương miện. Bộ 3 vương miện được chế tác lấy cảm hứng từ sức sống mạnh mẽ của loài tre, dù trải qua khó khăn vẫn vươn mình phát triển, luôn hướng về phía trước. 

 image3

Hình ảnh vương miện lộng lẫy dành cho hoa hậu. Ảnh: Miss World Vietnam

 

Theo đó, "Đóa sen" chính là tên gọi dành riêng cho tuyệt phẩm sở hữu bởi Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay. Với thiết kế được đính kết bởi hàng nghìn viên đá quý, đây là sự kết hợp giữa màu xanh của biển, màu trắng của sóng nước kết tụ lại thành những đóa sen tỏa sắc, tượng trưng cho vẻ đẹp thanh cao, tấm lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam. 

image8

Công bố bộ vật phẩm dành cho người đẹp đăng quang. Ảnh: Miss World Vietnam

Bên cạnh đó, bộ vật phẩm dành cho người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu còn có chiếc ghế đăng quang và quyền trượng theo chủ đề chính “Sức sống Việt Nam”, mang những nét truyền thống từ chất liệu Việt, tạo ấn tượng mạnh bởi sự kết hợp vô cùng hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch, uyển chuyển như những bước đi của người phụ nữ Việt Nam.

Theo như BTC công bố, chuỗi sự kiện vòng chung kết toàn quốc "Miss World Vietnam 2022" sẽ diễn ra tại Quy Nhơn từ ngày 16-7 đến 12-8-2022 với những hoạt động đồng hành trong khuôn khổ của cuộc thi như: Người đẹp thể thao, Đại nhạc hội - Người đẹp biển, Vietnam Beauty Fashion Fest, Head to Head Challenge và đêm chung kết. 

 image6

Ông Nguyễn Trung Anh - Giám đốc công ty TNHH Kim Sa Group chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức và thí sinh Miss World Vietnam 2022 tại Đêm nhạc hội - Người đẹp Biển

 

Chúc Miss World Vietnam 2022 sẽ thành công trọn vẹn trên hành trình tìm kiếm và đưa gương mặt đại diện của Việt Nam tranh tài tại đấu trường quốc tế.