Mỹ phẩm

Đối với mỹ phẩm, Kim Sa Group đặt giá trị cốt lõi về thiên nhiên và sự an toàn, hiệu quả cho người tiêu dùng lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm trong danh mục phân phối của chúng tôi đều được tuyển chọn kĩ càng dựa trên những tiêu chí kiểm định nghiêm ngặt.

02-HBW-Beauty

Mỹ phẩm thiên nhiên đã không còn là khái niệm xa lạ ở thị trường Việt Nam, không chỉ đối với phụ nữ mà ngay cả phái nam cũng ưa chuộng sử dụng. Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có thành phần tự nhiên thường lành tính và không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. Vì vậy, ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn mỹ phẩm ""thuần chay"" để làm đẹp mỗi ngày.

Health-Beauty-Digital-Marketing-Strategy

Tuy nhiên, làn sóng này đã gây ra không ít rắc rối cho người tiêu dùng bởi sự trôi nổi của những dòng mỹ phẩm làm từ thiên nhiên không đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.

Hiểu được điều này, với lợi thế về mạng lưới đối tác và kinh nghiệm trên thị trường, Kim Sa đã và đang sở hữu các dòng mỹ phẩm 100% tự nhiên được sản xuất theo công thức độc quyền và quy trình nghiêm ngặt đến từ các quốc gia đì đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp như Singapore, Mỹ và Hàn Quốc

2711_cham-soc-da-bang-my-pham-thien-nhien

Với một thị trường làm đẹp không ngừng cạnh tranh, chúng tôi hứa hẹn sẽ luôn đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng."